CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.compact.cc

Câu chuyện về những chiếc bàn COMPACT HPL

Câu chuyện về những chiếc bàn tấm COMPACT HPL:
Một chủ cửa hàng Gà Rán chia sẻ: “Trước đây cửa hàng dùng bàn nhựa, bàn gỗ nên việc vệ sinh bàn ghế nó gặp chút khó khăn vì dầu mỡ vây ra, thức ăn rơi vãi ra bàn hoặc là ly nước lạnh thấm nước xuống mặt bàn… các nhân viên dùng khăn lau nhưng vết dầu mỡ vẫn cứ gây trơn nhầy, bám bẩn, vết nước thì ko được khô hết và vươn dấu vết nước trên mặt bàn. Và cứ qua một thời gian thì bàn xuống cấp hoặc trầy xước, phai màu nên phải thay mới toàn bộ."
"Nhưng kể từ khi biết được tấm COMPACT HPL chống thấm nước và bấm dầu mỡ thì toàn bộ bàn của cửa hàng đều được tôi thay thế toàn bộ từ bàn nhựa, bàn gỗ bằng bàn COMPACT HPL. Về thẩm mỹ cũng như chất lượng tăng vọt, cửa hàng trông sang trọng và sạch sẽ hơn hẳn mà không cần phải tốn nhiều công sức. Và đặc biệt là đã sử dụng được một thời gian rồi mà tôi chưa thấy bị trầy xước mặc dù va chạm và trẻ em dùng vật nhọn miết lên bàn. Tôi rất hài lòng.”
Tấm COMPACT HPL chống thấm nước 100%, chất lượng loại 1 được cung cấp bởi HPL Group luôn đảm bảo về mẫu mã đẹp cũng như chất lượng luôn là tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Compact HPL giá rẻ