CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.compact.cc

Tấm Compact HPL sử dụng có bền không?


Với sự đa dạng phong phú về kiểu dáng và màu sắc, độ bền cực cao, tấm compact hpl được thương mại hóa và ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam: tủ locker, vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh dùng trong các siêu thị, các trường học, phòng thể thao, nhà sách, trung tâm thương mại, các công ty, xí nghiệp... Có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tấm compact.
Tấm Compact HPL sử dụng có bền không?
Tấm compact hpl được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm hpl truyền thống, về mặt cơ bản tấm compact hpl là tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy Kraft (nâu hoặc đen) sau khi xử lý qua keo Phenolic thì được ép nén ở nhiệt độ cao (150) và áp suất cao (1430 psi), bên ngoài phủ lớp giấy màu trang trí và lớp bảo vệ trong suốt đã được xử lý qua keo melamin.
Hệ thống sản phẩm được làm từ compact hpl mang đầy đủ những tính chất của tấm compact cao cấp, bao gồm bề mặt hoàn thiện với nhiều màu sắc, hoa văn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống cháy, chịu hóa chất, chịu ăn mòn, chống vi khuẩn nấm mốc ăn bám, chống va đập, trầy xước, chịu nhiệt, cách điện… và đặc biệt là khả năng chống thấm nước 100%.
Tấm Compact HPL sử dụng có bền không?

Để test mức độ thấm nước của tấm thì cách đơn giản và hiệu quả nhất là cắt miếng mẫu các loại tấm compact và đem ngâm trong nước khoảng từ 10 ngày đến 1 tháng. Sau đó lấy các mẫu ra so sánh chúng ta sẽ có được loại compact chất lượng đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Và HPL Group đã tiến hành ngâm mẫu compact hpl mà chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian 8 năm mà chưa có biểu hiện bong tróc, giản nở hay thấm nước.
HPL Group là đơn vị cung cấp tấm compact hpl loại 1 chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay, hiện đang lưu trữ 35 mã màu từ vân trơn, vân đá, vân gỗ… với tổng số lượng stock kho hàng lên đến 10.000 tấm.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Compact HPL giá rẻ